1001 Câu Chuyện Phát Triển Chỉ Số EQ (Tái bản 2018)

1001 Câu Chuyện Phát Triển Chỉ Số EQ (Tái Bản 2018) là những câu chuyện hay ảnh hưởng sâu sắc tới quá trình nhận thức của trẻ. Trẻ em ở độ tuổi mới lớn đều có thể gặp phải các vấn đề khác nhau. Cha mẹ...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu 1001 Câu Chuyện Phát Triển Chỉ Số EQ (Tái bản 2018)

1001 Câu Chuyện Phát Triển Chỉ Số EQ (Tái Bản 2018) là những câu chuyện hay ảnh hưởng sâu sắc tới quá trình nhận thức của trẻ. Trẻ em ở độ tuổi mới lớn đều có thể gặp phải các vấn đề khác nhau. Cha mẹ không thể luôn ở bên cạnh để giúp trẻ giải quyết tất cả mọi vấn đề. Do đó, thay vì làm hết mọi việc cho trẻ, chúng ta hãy dạy trẻ cách tự giải quyết các vấn đề. Việc bồi đắp cho trẻ phát triển khả năng tự giải quyết vấn đề là một việc làm cực kì quan trọng, giúp trẻ dần lớn lên và trưởng thành hơn.

Tập sách này chính là món quà bổ ích dành tặng cho các em nhỏ. Tập sách không chỉ giúp nuôi dưỡng và hình thành thói quen học tập và sinh hoạt tốt ở trẻ mà còn giúp hình thành nhiều phẩm chất cần thiết khác. Những đạo lí thâm thúy chứa đựng trong mỗi câu chuyện sẽ ăn sâu vào trong tiềm thức của trẻ, giúp trẻ có thể dễ dàng ứng phó với mọi vấn đề khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Hi vọng tập sách sẽ trở thành người bạn đồng hành của các em nhỏ, không chỉ giúp các em có thể thư giãn sau những giờ học căng thẳng mà còn giúp các em nâng cao hiểu biết về thế giới bao la. Nâng cao chỉ số EQ để hướng tới một tương lai không xa!

Những câu chuyện được lựa chọn để đưa vào cuốn sách này đều có nội dung gần gũi với cuộc sống của các em nhỏ, tình tiết hấp dẫn, ngôn ngữ linh hoạt, sinh động. Ngoài ra, chúng tôi đã đưa vào rất nhiều tranh minh họa nhằm gây hứng thú cho các em, làm cho mỗi câu chuyện càng trở nên sinh động, hấp dẫn hơn.

Muốn nâng cao chỉ số EQ, chúng ta phải bắt đầu từ những cái nhỏ nhất, không nên để bản thân thua cuộc ngay từ vạch xuất phát. Đọc những câu chuyện này, các em nhỏ sẽ thu được rất nhiều điều bổ ích và lí thú. Hi vọng sau khi đọc xong những câu chuyện này, các em sẽ tự tin, trưởng thành, là những con ngoan, trò giỏi, được mọi người yêu mến. Mỗi câu chuyện thú vị đều ảnh hưởng mạnh mẽ đến quá trình trưởng thành của trẻ!

EQ là tên gọi tắt của chỉ số tình cảm, nó bao gồm tính chủ động, khả năng điều chỉnh tâm lí, tính thích ứng, tính hài hòa và khả năng ứng biến. Những nghiên cứu gần đây cho thấy sự thành công của con người không chỉ chịu ảnh hưởng của chỉ số thông minh IQ mà còn chịu ảnh hưởng không nhỏ của chỉ số tình cảm EQ. Việc nâng cao chỉ số EQ để xây dựng nền tảng vững chắc cho trẻ bước vào xã hội trong tương lai không xa đã được nhiều nhà khoa học công nhận.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....


Giá STKDYDX

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhĐinh Tị
Ngày xuất bản2018-10-01 11:59:55
Loại bìaBìa mềm
Số trang164
SKU9480699175370
Liên kết: Nước cân bằng cho da mụn Dr. Belmeur Clean Face Mild Toner (145ml)