1300 Câu Đàm Thoại Tiếng Hoa Phổ Thông (Tập 2)

Tác giả: Lâm Minh Quyền | Xem thêm các sản phẩm Sách Học Tiếng Hoa của Lâm Minh Quyền
1300 Câu Đàm Thoại Tiếng Hoa Phổ Thông (Tập 2) 1300 Câu Đàm Thoại Tiếng Hoa Phổ Thông là giáo trình được biên soạn cho những người muốn tự học tiếng Hoa trong thời gian ngắn. Với mục đích đó, các bà...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu 1300 Câu Đàm Thoại Tiếng Hoa Phổ Thông (Tập 2)

1300 Câu Đàm Thoại Tiếng Hoa Phổ Thông (Tập 2)

1300 Câu Đàm Thoại Tiếng Hoa Phổ Thông là giáo trình được biên soạn cho những người muốn tự học tiếng Hoa trong thời gian ngắn.

Với mục đích đó, các bài học được thiết kế từ dễ đến khó và mỗi bài đều có 4 phần: bài khóa, từ mới, chú thích, bài tập.

Các bạn sẽ thấy việc học tiếng Hoa dễ dàng hơn thông qua hệ thống phiên âm Latinh dùng kèm với các bảng thanh mẫu, vận mẫu giải thích cách phiên âm giúp các bạn phát âm rõ ràng và chuẩn xác hơn. Ngoài ra còn có các bài tập luyện đàm thoại giúp nâng cao khả năng giao tiếp Hán ngữ của các bạn.

Các chủ đề trong các bài khóa được biên soạn theo sát với các tình huống giao tiếp thực tế và thông dụng trong cuộc sống.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....


Giá AFB

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhTân Việt
Ngày xuất bản2016-12-09 00:00:00
Loại bìaBìa mềm
Số trang303
SKU3100582442124
Liên kết: Set 10 miếng Mặt nạ lựu Real Nature Mask Pomegranate TheFaceShop