2000 Câu Đàm Thoại Tiếng Hàn Cuốn sách 2000 Câu Đàm Thoại Tiếng Hàn được biên soạn nhằm cung cấp thêm cho những người mới bắt đầu học tiếng Hàn có thêm tài liệu để tham khảo và học tập. Sách cung...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu 2000 Câu Đàm Thoại Tiếng Hàn (Kèm CD)

2000 Câu Đàm Thoại Tiếng Hàn

Cuốn sách 2000 Câu Đàm Thoại Tiếng Hàn được biên soạn nhằm cung cấp thêm cho những người mới bắt đầu học tiếng Hàn có thêm tài liệu để tham khảo và học tập.

Sách cung cấp những mẫu câu hội thoại phổ biến nhất trong cuộc sống về các chủ đề như: Số đếm, Thời gian, Tên tuổi, Quê quán, Nghề nghiệp, Cám ơn, Xin lỗi - Nhận lỗi, Thăm viếng, Ăn uống, Mua sắm, Siêu thị... Sau những mẫu câu tiếng Hàn là câu phiên âm và nghĩa tiếng Việt tương ứng giúp người học luyện được cách đọc và hiểu nghĩa.

Ngoài ra, CD đi kèm cuốn sách còn có phần thu âm của người nước ngoài đối với tất cả các hội thoại giúp bạn rèn luyện khả năng nghe cũng như phát âm thực tế một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Quyển sách sẽ là cẩm nang tham khảo hữu ích giúp mọi người tự tin giao tiếp bằng tiếng Hàn hơn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế VAT. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh.


Giá ARC

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhNhà sách Thị Nghè
Tác giảNhiều Tác Giả
Ngày xuất bản09-2015
Kích thước13 x 19 cm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên
Loại bìaBìa mềm
Số trang242
SKU2397543336900
Liên kết: Sữa dưỡng sáng da ẩm mịn Perfume Seed Rich Body Milk The Face Shop (300ml)