3000 NGÀY TRÊN ĐẤT NHẬT – Nguyễn Quốc Vương – NXB Phụ Nữ Việt Nam (bìa mềm)

Tác giả: Nguyễn Quốc Vương | Xem thêm các sản phẩm Phóng sự - Ký sự - Bút ký của Nguyễn Quốc Vương
3000 ngày trên đất Nhật là tự truyện của tác giả Nguyễn Quốc Vương, anh ghi lại những gì ấn tượng và xúc động đối của mình trong những năm tháng du học ở Nhật.Hoàn cảnh xuất thân con nhà nghèo, đông ...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu 3000 NGÀY TRÊN ĐẤT NHẬT – Nguyễn Quốc Vương – NXB Phụ Nữ Việt Nam (bìa mềm)

3000 ngày trên đất Nhật là tự truyện của tác giả Nguyễn Quốc Vương, anh ghi lại những gì ấn tượng và xúc động đối của mình trong những năm tháng du học ở Nhật.

Hoàn cảnh xuất thân con nhà nghèo, đông anh chị em việc Nguyễn Quốc Vương  được giữ lại trường làm giảng viên Khoa Lịch sử - Trường đại học Sư Phạm Hà Nội và tiếp tục học lên cao ngay sau khi tốt nghiệp đại học (năm 2004), hẳn với nhiều người đó là điều đáng tự hào mở ra một tương lai sán lạn. Nhưng thời gian này cũng là lúc anh băn khoăn mất phương hướng về con đường học thuật và lý tưởng của cuộc đời mình.

“Thời gian đó tôi cảm thấy khủng hoảng chủ yếu vì không tìm thấy hướng đi nào trong trí tuệ. Việc học cao học tôi thấy nhàm chán vì các kiến thức học ở đại học được lặp lại. Tôi không thấy có hứng thú nhưng cũng không tìm được một hướng nào để thoát ra khỏi tình trạng đó cả. Cảm xúc vui sướng khi được học không còn nữa. Thêm vào đó, lúc bấy giờ, khi đi làm, tôi thực sự bước vào thế giới của người lớn và có nhiều chuyện khiến tôi vô cùng thất vọng. Quá nhiều người, quá nhiều việc không như tôi mong đợi và như tôi đã nghĩ. Tôi cảm thấy buồn bã và ngột ngạt vô cùng. Trong lòng tôi thi thoảng lại nhen nhóm lên ý nghĩ hay là mình bỏ việc về quê dạy học.”

***

3000 NGÀY TRÊN ĐẤT NHẬT

Tác giả: Nguyễn Quốc Vương

NXB Phụ Nữ Việt Nam

Hình thức: Bìa mềm

***

Thông số cơ bản:

Kích thước: 15,5x23,5 cm

Số trang: 386

Khối lượng: 700gr

Năm phát hành: 2023

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....


Giá EZETH

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhNXB Phụ Nữ Việt Nam
Loại bìaBìa mềm
Số trang386
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam
SKU8309774752376
Liên kết: Sản phẩm làm sạch đa năng The Therapy Serum Infused Oil Cleanser (225ml)