3000 Từ Vựng Tiếng Hàn Theo Chủ Đề (Tặng Trọn Bộ Tài Liệu Học Tiếng Hàn Online: Giáo Trình Tổng Hợp Và Luyện Thi Topik) (Học Kèm App: MCBooks Application)

Tác giả: The Changmi | Xem thêm các sản phẩm Sách Học Tiếng Hàn của The Changmi
3000 Từ vựng tiếng hàn theo chủ đềChúng ta vẫn thường nhắc đến tên những tập đoàn, những tòa nhà lớn của Hàn Quốc tại Việt Nam. Đây chính là những minh chứng cho sự phát triển trong quan hệ hợp tác g...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu 3000 Từ Vựng Tiếng Hàn Theo Chủ Đề (Tặng Trọn Bộ Tài Liệu Học Tiếng Hàn Online: Giáo Trình Tổng Hợp Và Luyện Thi Topik) (Học Kèm App: MCBooks Application)

3000 Từ vựng tiếng hàn theo chủ đề

Chúng ta vẫn thường nhắc đến tên những tập đoàn, những tòa nhà lớn của Hàn Quốc tại Việt Nam. Đây chính là những minh chứng cho sự phát triển trong quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc ngày càng được đẩy mạnh, đồng nghĩa với điều đó là nhu cầu học tiếng Hàn ngày càng tăng cao. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp như Hàn Quốc hay du học Hàn là ước mơ của nhiều bạn trẻ. Thế nhưng bạn sẽ chẳng thể thực hiện được ước mơ của mình nếu không biết tiếng Hàn.

Trong việc học ngoại ngữ nói chung và tiếng Hàn nói riêng, từ vựng là nguyên liệu quan trọng nhất để bạn có thể giao tiếp thành công!

Vậy bao nhiêu từ vựng tiếng Hàn thì đủ để giỏi tiếng Hàn?

Cách đây vài năm, Viện nghiên cứu Quốc gia về tiếng Hàn Quốc đã công bố danh sách 6000 từ vựng tiếng Hàn thông dụng. Bạn có đủ khả năng học hết lượng từ “khổng lồ” này không? Thực tế là chỉ cần học 3000 từ vựng thông dụng, phù hợp với trình độ của bạn là bạn đã có thể giao tiếp lưu loát với người Hàn Quốc rồi.

Bạn học từ vựng mà không có bất cứ phương pháp hay bí quyết học tập nào

Ai cũng biết có từ vựng thì mới nói được, ai cũng cố gắng học thật nhiều từ thật nhanh để nói được tiếng Hàn luôn. Thế rồi kết quả lại chẳng như mơ, các bạn học theo kiểu tràn lan, không có hệ thống. Học trước quên sau, rồi chữ thầy lại trả hết cho thầy.

Bạn không biết cách ứng dụng các từ vựng đã học vào các tình huống trong thực tế

Nhiều bạn học từ vựng bằng cách ghi lên giấy nhớ, dán lên khắp mọi nơi nhưng lại không biết những từ vựng vừa học được vận dụng như thế nào. Học từ vựng quan trọng vẫn là các bạn biết cách sử dụng chúng vào các tình huống thực tế. Vậy làm thế nào để các bạn có thể vừa học vừa vận dụng được ngay các từ vựng.

Đừng lo nếu bạn đã từng rất chăm chỉ mà vẫn chẳng thể nói được tiếng Hàn, chỉ đơn giản là vì bạn học chưa đúng tài liệu và phương pháp mà thôi. Đừng ngần ngại thử sức mình thêm 1 lần nữa với cuốn sách “3000 từ vựng tiếng Hàn theo chủ đề” của The Changmi – tủ sách học tiếng Hàn được nhiều độc giả yêu thích.

Cuốn sách này sẽ mang lại cho bạn những gì?

Cung cấp 3000 từ vựng và phân chia thành 85 chủ đề

Từ vựng là nguyên liệu quan trọng nhất của ngôn ngữ. Với nền tảng 3000 từ vựng tiếng Hàn bạn có thể đọc hiểu được đến 80% các văn bản. Cuốn sách phân chia 3000 từ vựng thành 85 chủ đề và được sắp xếp theo trình tự từ sơ cấp đến cao cấp, kèm theo nhiều hình ảnh, chú thích và ví dụ minh họa. Đặc biệt cuốn sách còn nhấn mạnh vào những từ đa nghĩa hay đồng nghĩa mà không ít người học thường lúng túng trong cách sử dụng.

8 cách ghi nhớ từ vựng siêu hiệu quả

Nếu các bạn vẫn còn hoang mang khi không biết ghi nhớ từ vựng như thế nào thì thật may đã có cuốn sách này ở đây. Người học sẽ được học 8 cách ghi nhớ từ vựng tiếng Hàn siêu hiệu quả:

  • Học thuộc lòng từ vựng thông qua phát âm
  • Đọc từ to, chuẩn và dần dần tăng tốc độ
  • Gắn liền từ vựng với hình ảnh
  • Phân loại từ vựng với hình ảnh
  • Phân loại từ vựng thành các nhóm chủ đề
  • Học thuộc từ đồng nghĩa và trái nghĩa
  • Vừa học hiểu vừa dịch nghĩa
  • Học thuộc lòng thông qua các câu giao tiếp
  • Học thuộc lòng thông qua các ngữ cảnh, tình huống giao tiếp

Hãy vận dụng 8 cách này, chắc chắn việc ghi nhớ và sử dụng 3000 từ vựng tiếng Hàn sẽ thật đơn giản với bạn.

Cung cấp hàng trăm mẫu câu giao tiếp thực tế giúp các bạn biết cách ứng dụng từ vựng đã học

Với mong muốn người học có thể vận dụng linh hoạt từ vựng, cuốn sách này còn cung cấp cho các bạn hàng trăm mẫu câu giao tiếp thực tế. Học từ vựng thông qua việc học cả câu sẽ là cơ sở giúp bạn ghi nhớ lâu và sâu. Điều này không chỉ giúp các bạn hoàn thiện vốn từ mà còn nâng cao được trình độ giao tiếp tiếng Hàn trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

“3000 từ vựng tiếng Hàn theo chủ đề” là một cuốn sách nhỏ gọn các bạn có thể mang theo bên mình và học trong những thời gian rảnh rỗi hàng ngày. Một cuốn sách nhỏ bé nhưng sẽ giúp các bạn sử dụng từ vựng tiếng Hàn linh hoạt. Nếu bạn muốn củng cố và mở rộng vốn từ của bản thân hãy tham khảo ngay cuốn sách này nhé!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....


Giá UNQ

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhMCBOOKS
Ngày xuất bản2019-06-24 09:33:10
Kích thước10 x 15 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang320
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Hồng Đức
SKU2320561425479
Liên kết: Bộ gel tắm sữa dưỡng từ Bơ và Vitamin E Avocado Special Body Care Set The Face Shop