Bộ sách học lập trình với Scratch 3 từ cơ bản đến nâng cao và lập trình App Inventor bao gồm:
Combo tài liệu học lập trình với Scratch 3 gồm 3 cuốn
+ Sách Lập trình với Scratch 3
+ Sách Bài tập Nâng cao Scratch 3
+ Sách Lập trình Ứng dụng di động với App Inventor
1. Sách "Lập trình với Scratch 3.0"
Hướng dẫn học sinh từ 6 - 16 tuổi làm quen và học các kiến thức cơ bản về lập trình Scratch với phiên bản phần mềm Scratch 3
* Cuốn sách viết theo phong cách Thực hành - Trải nghiệm - Trực quan vì vậy là cuốn sách lý tưởng cho các bạn học sinh tự học và là cuốn tài liệu hỗ trợ đắc lực cho các lớp học, câu lạc bộ học lập trình với Scratch 3
Đối tượng sử dụng sách
+ Học sinh Tiểu học ( từ 6 - 10 tuổi có sự hỗ trợ của phụ huynh)
+ Học sinh Trung học cơ sở
+ Giáo viên muốn tìm hiểu về lập trình Scratch 3.0
+ Tác giả: Nhiều tác giả
+ Số trang: 200 trang
+ Năm xuất bản: 2020
+ Nhà xuất bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
2. Sách Bài tập Nâng cao Scratch 3
Cuốn sách cung cấp tới bạn đọc những bài tập nâng cao với Scratch 3 nhằm củng cố kiến thức, kĩ năng lập trình và ứng dụng. Qua đó nâng cao khả năng đọc hiểu, phân tích yêu cầu, tập hợp phương án để giải quyết vấn đề.
Nội dung cuốn sách:
Cuốn sách gồm 05 chương, mỗi chương là một dạng bài tập khác nhau về ngôn ngữ lập trình Scratch. Mỗi dạng bài đều có hướng dẫn chi tiết giải một số bài mẫu và thư viện bài tập giúp học sinh tự ôn luyện cụ thể: Dạng bài tập vẽ hình,số học, xử lý xâu và chuỗi, thuật toán, bài tập ứng dụng tổng hợp.
Phụ lục: Thông tin mở rộng gồm 2 nội dung:
Giới thiệu một số cuộc thi tại Việt Nam và quốc tế có sử dụng ngôn ngữ lập trình Scratch;
Cộng đồng lập trình Scratch và kho mã nguồn mở trên thế giới.
Đối tượng sử dụng sách
Học sinh muốn nâng cao kiến thức và kỹ năng lập trình với Scratch.
Giáo viên muốn tham khảo các bài tập Scratch ôn luyện cho học sinh+ Tác giả: Nhiều tác giả
+ Số trang: 200 trang
+ Năm xuất bản: 2021
+ Nhà xuất bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
3. Sách "Lập trình ứng dụng di động với App Inventor"
Cuốn sách hướng dẫn chi tiết các bước để hoàn thiện một số ứng dụng đơn giản như dự án lái xe, dự án vẽ đồ thị. Làm sao để khi nút sang trái sang phải được nhấn, thì ô tô sẽ di chuyển tương ứng, làm sao để chướng ngại vật có thể rơi xuống phía dưới, và làm thế nào để tính toán được chính xác vị trí vẽ của đồ thị.
Đối tượng sử dụng:
+ Dành cho đối tượng là giáo viên tin học, người học mới bắt đầu tìm hiểu về lập trình, lập trình app inventor
+ Dành cho học sinh trên 8 tuổi yêu công nghệ hoặc muốn tiếp cận một phương pháp mới để rèn luyện kỹ năng tư duy.
-+ Tác giả: Nhiều tác giả
- Số trang: 234 trang
- Năm xuất bản 2020
+ Nhà xuất bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Nội dung chính của sách
Cuốn sách bao gồm 8 chương:
Chương 1: Làm quen với lập trình App inventor
Chương 2: Điện Biên Phủ trên không
Chương 3: Vẽ đồ thị
Chương 4: Mô phỏng Kính vạn hoa
Chương 5: Ứng dụng tra cứu Bảng tuần hoàn
Chương 6: Lập trình điều khiển Robot
Chương 7: Ứng dụng trí tuệ nhân tạo để phân biệt các loại hoa
Chương 8: Tải ứng dụng lên Google Play
Phụ lục: Xây dựng hệ thống học máy qua trò chơi Kéo - Búa - Bao
Bộ sách 3 cuốn học lập trình, thầy cô và các bạn từ 7 tuổi sẽ học từ cuốn Lập trình với Scratch 3, Bài tập Nâng cao Scratch 3 đến, Lập trình ứng dụng di động với App Inventor. Nếu cần thông tin hỗ trợ anh chị vui lòng liên hệ shop sẽ hỗ trợ ạ.
#sachlaptrinh, #sachlaptrinhscratch, #laptrinhscratch, #combosachlaptrinh, #combo4sachlaptrinh, #combosachlaptrinh, #luyenthitinhoctre, #bodeluyenthitinhoctre, #stem, #steam, #tinhoctre, #luyenthitinhoctre
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....
Công ty phát hành | Học viện VIETSTEM |
---|---|
Phiên bản | 3 |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 202 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội |
SKU | 5647619698599 |